Ymddiriedolwyr GONVILLE AND CAIUS COLLEGE IN THE UNIVERSITY OF CAMBRIDGE FOUNDED IN HONOUR OF THE ANNUNCIATION OF THE BLESSED MARY THE VIRGIN
			
				Rhif yr elusen: 1137536
			
		
		
 
						
							Mae adrodd am yr elusen yn gyfredol (yn brydlon)
						
					Ymddiriedolwyr yw’r bobl sy’n gyfrifol am reoli’ gwaith, rheolaeth a gweinyddiaeth yr elusen. Gellir adnabod ymddiriedolwyr wrth enwau eraill megis cyfarwyddwyr, aelodau pwyllgor, llywodraethwyr neu rywbeth arall, ac nid ydynt fel arfer wedi’u cyflogi gan yr elusen. Mae’r ymddiriedolwyr yn gyfrifol am ddiweddaru'r rhestr hon a gallant wneud hyn wrth ddiweddaru eu manylion fel y maent yn digwydd trwy'r gwasanaeth ar-lein.
13 Ymddiriedolwyr
| Enw | Rôl | Dyddiad y penodiad | Ymddiriedolaethau eraill | Statws adrodd ymddiriedolaethau eraill | ||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| Professor Richard James Gilbertson | Ymddiriedolwr | 01 October 2025 | 
 | |||||
| Sarah Jill Tebbutt | Ymddiriedolwr | 17 March 2025 | 
 | |||||
| Dr William Handley | Ymddiriedolwr | 24 January 2025 | 
 |  | ||||
| Dr Rebecca Sugden | Ymddiriedolwr | 24 January 2025 | 
 |  | ||||
| Dr Vasileios Kotsidis | Ymddiriedolwr | 24 January 2025 | 
 |  | ||||
| Professor David Secher | Ymddiriedolwr | 24 October 2024 | 
 |  | ||||
| Dr KATE MILES | Ymddiriedolwr | 26 April 2024 | 
 |  | ||||
| FRANCO BASSO | Ymddiriedolwr | 26 January 2024 | 
 |  | ||||
| CALLY HAMMOND REVD DR | Ymddiriedolwr | 06 October 2023 | 
 | |||||
| Dr John Latimer | Ymddiriedolwr | 07 October 2022 | 
 |  | ||||
| Professor Axel Zeitler | Ymddiriedolwr | 08 October 2021 | 
 |  | ||||
| PROFESSOR PETER ROBINSON | Ymddiriedolwr | 30 January 2021 | 
 |  | ||||
| Dr Andrew Spencer | Ymddiriedolwr | 01 October 2019 | 
 |  | ||||
						Save and Close
						
					
				
				Tell us whether you accept cookies
We use cookies to collect information about how you use your Charity Commission Account, such as pages you visit.
We use this information to better understand how you use our website so that we can improve your user experience and present more relevant content.