Ymddiriedolwyr THE POCKLINGTON SCHOOL FOUNDATION
Rhif yr elusen: 1211622
Cofrestrwyd yn ddiweddar
Ymddiriedolwyr yw’r bobl sy’n gyfrifol am reoli’ gwaith, rheolaeth a gweinyddiaeth yr elusen. Gellir adnabod ymddiriedolwyr wrth enwau eraill megis cyfarwyddwyr, aelodau pwyllgor, llywodraethwyr neu rywbeth arall, ac nid ydynt fel arfer wedi’u cyflogi gan yr elusen. Mae’r ymddiriedolwyr yn gyfrifol am ddiweddaru'r rhestr hon a gallant wneud hyn wrth ddiweddaru eu manylion fel y maent yn digwydd trwy'r gwasanaeth ar-lein.
17 Ymddiriedolwyr
Enw | Rôl | Dyddiad y penodiad | Ymddiriedolaethau eraill | Statws adrodd ymddiriedolaethau eraill | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Jonathan Victor Thomas Tilsed | Cadeirydd | 09 January 2025 |
|
|
||||
Zareen Ashraff | Ymddiriedolwr | 24 June 2025 |
|
|
||||
Micahel Whitney | Ymddiriedolwr | 24 June 2025 |
|
|
||||
Claire Louise Grant | Ymddiriedolwr | 24 June 2025 |
|
|
||||
John Stephen Lister Burke | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Katie Groves | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Nicholas Minns | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
DIANE PATRICIA FLINT | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Nicholas James Robson | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Stephen Hare | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
PHILLIPA CONSTANCE HILDYARD | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Fiona Eldridge | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Rachel Helen Cookson | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Roland Middleton Cronshaw | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
CAROLINE JANE PEAKE | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|||||
David Maxwell Strachan | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
||||
Lyn Rickatson | Ymddiriedolwr | 09 January 2025 |
|
|
Save and Close
Tell us whether you accept cookies
We use cookies to collect information about how you use your Charity Commission Account, such as pages you visit.
We use this information to better understand how you use our website so that we can improve your user experience and present more relevant content.