Trosolwg o’r elusen CONTACTABILITY
Gweithgareddau - sut mae'r elusen yn gwario ei harian
Aim to increase the proportion of disabled people employed by the UK contact centre industry, and show why disability diversity within a contact centre is a solution for the best of all worlds. We encourage fair & practical recruitment processes to enable the creation of flexible roles that can be fulfilled either from home, from a dedicated hub or within the central contact centre.
Incwm a gwariant
Data ar gyfer y flwyddyn ariannol yn gorffen 31 December 2014
Pobl
4 Ymddiriedolwyr
3 Gwirfoddolwyr
Gweithwyr sydd â chyfanswm buddion dros £60,000
Dim gwybodaeth ar gaelCodi arian
Masnachu
Taliadau i ymddiriedolwyr
Dywedwch wrthym a ydych chi’n derbyn cwcis
Rydym yn defnyddio cwcis i gasglu gwybodaeth am y ffordd rydych chi’n defnyddio Cofrestr Elusennau a Gwasanaethau Digidol y Comisiwn Elusennau, megis y tudalennau rydych chi’n ymweld â nhw.